Căn hộ 9 View Apartment

Bất động sản Đông TP.HCM tăng nhiệt

Ngày đăng: 25/03/2016 | Số lượt đọc: 18853
 
  16 lượt thích

Theo các chuyên gia, cải thiện hạ tầng ngày càng mạnh mẽ là yếu tố dẫn dắt sự thay đổi diện mạo BĐS khu Đông, kéo theo làn sóng đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng như sự dịch chuyển cư dân.

Sự quan tâm của khách hàng đã cho thấy bất động sản khu Đông đang ngày càng tăng nhiệt, khi hàng loạt dự án hạ tầng lần lượt hoàn thành.

Xếp hàng chờ đến lượt vào xem nhà mẫu dự án 9 View
Xếp hàng chờ đến lượt vào xem nhà mẫu dự án 9 View

Điểm nhấn hạ tầng

Những năm gần đây, sự phát triển của bất động sản khu Đông luôn gắn liền với các công trình trọng điểm mang tính kết nối toàn khu vực, đã được đưa vào sử dụng như: Hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Sài Gòn 2, Xa Lộ Hà Nội mở rộng, đại lộ Mai Chí Thọ.

Bên cạnh đó, đường vành đai 2 cũng đang triển khai thi công, cầu Rạch Chiếc 2 cũng đã thông xe giúp kết nối nhanh chóng từ quận 2 đến quận 7. Đường vành đai 2 sau khi thông xe toàn tuyến sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với giao thông Thành phố. Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên (Tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM) cũng đang tích cực thi công, tương lai sẽ thành điểm sáng, tạo sức bật cho khu Đông.

Theo ông Đinh Duy Trinh, Giám đốc điều hành Bản Việt Land, hạ tầng đang là yếu tố dẫn dắt sự thay đổi diện mạo của khu Đông. Việc kết nối thuận tiện vào trung tâm đã kéo theo là sóng đầu tư của nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng như sự dịch chuyển cư dân. Tính riêng quý IV/2015, theo báo cáo của CBRE, khu Đông chiếm đến 57% tổng số căn hộ được chào bán.

Nhiều dự án bung hàng nhận được thanh khoản tốt

Nhiều dự án từ phân khúc căn hộ đến nhà phố, biệt thự đồng loạt bung hàng đều ghi nhận thanh khoản khá tốt. Dự án 9 View (Q.9) của Hung Thinh Corp mở bán đợt 1 ngày 20/3 đã thu hút gần 2.000 khách quan tâm, dù số lượng căn hộ chỉ có 690 căn.

Theo ông Trần Tựu, Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp, đây là dự án hội tụ nhiều lợi thế. Mức giá chỉ từ 880 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là dự án duy nhất trong khu vực có công viên rộng gần 6.000 m2, được thiết kế thành 6 khu chức năng: Khu vui chơi trẻ em; Vườn yoga; Khu thể dục dụng cụ ngoài trời; Vườn thư giãn; Sân thể thao; Vườn BBQ. Khách hàng còn được hỗ trợ 1 năm phí quản lý và được ngân hàng cho vay 70% với thời hạn 15 năm.

Ở phân khúc biệt thự, tiếp nối thành công của các dự án theo mô hình compound trước đó, Khang Điền tiếp tục mở bán khu biệt thự mới tại những vị trí đắc địa của khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta (Q.9) chuẩn đẳng cấp 5 sao với mức giá bất ngờ, chỉ 6,3 tỷ/căn. Điểm khác biệt của những sản phẩm này là sang trọng, thanh thoát với thiết kế đón nắng tinh tế nhờ vào những ô cửa kính rộng.

Vẫn là phong cách nội thất thô mộc (rustic style), thuần khiết trong từng không gian thiết kế tạo ấn tượng khó quên, được chăm chút bởi những nhà kiến trúc sư tài hoa, phóng khoáng và tâm huyết; vẫn là mô hình compound an ninh 24/7, được quản lý bởi đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thế giới CBRE nhưng các căn biệt thự được Khang Điền giới thiệu lần này mang một diện mạo mới hoàn toàn khác biệt đến từ thiết kế, đến vị trí đắc địa và đặc biệt làm mức giá vô cùng hợp lý. Điều này cũng lý giải câu chuyện Lucasta được thị trường đón nhận nồng nhiệt, nhanh chóng đến tay khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn.

Dòng người chen chúc đi mua căn hộ ngày đầu tiên mở bán
Dòng người chen chúc đi mua căn hộ ngày đầu tiên mở bán

Ở phân khúc nhà phố, chỉ một thời gian ngắn bung hàng, phần lớn sản phẩm của dự án Citibella 2 đã được thị trường hấp thụ. Hiện chủ đầu tư Kiến Á đang mở bán 39 căn cuối cùng. Với số tiền 2,9 tỷ đồng người mua sẽ được sở hữu diện tích sử dụng 175m2, và tiến độ thanh toán kéo dài tới 18 tháng. Dự án nằm trong quy hoạch của khu đô thị mới Cát Lái, Citibella 2 là dự án nhà phố biệt lập có mức giá tầm trung dành cho người mua là các gia đình trẻ.

Tại Citibella 2 thay vì mô típ nhà phố điển hình với những ngôi nhà co mình lại, ngăn cách giao tiếp cộng đồng, chỉ có duy nhất một góc nhìn vào hướng đối diện… cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống villa nhưng thân thiện, thoáng đạt ngay giữa lòng thành phố.

“Với chỉ 84 căn nhà, đây sẽ là nơi lý tưởng để những thị dân trẻ, văn minh, có phong cách sống tìm đến và mang lại sức sống mới cho toàn khu”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ phụ trách xây dựng của Tập đoàn Kiến Á cho biết.

Theo các chuyên gia, với sự cải thiện hạ tầng ngày càng mạnh mẽ, bất động sản khu Đông sẽ còn nhiều cơ hội gia tăng giá trị trong thời gian tới. Tuy nhiên, tác động đối với mỗi dự án sẽ có biên độ khác nhau, tuỳ thuộc vào kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm.


 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký