Căn hộ 9 View Apartment

Dự án 9View Apartment gây sốt khu Đông TPHCM

Ngày đăng: 25/03/2016 | Số lượt đọc: 17890
 
  16 lượt thích

Ngày 20/3/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tổ chức “Lễ công bố và khai trương căn hộ mẫu 9View Apartment” (đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, Q.9, TP.HCM).

Theo thống kê của Hưng Thịnh Land (thành viên trực thuộc Hung Thinh Corp) trong ngày 20/3 có khoảng 1.300 khách hàng đã đến dự lễ công bố chính thức dự án 9View Apartment, nhiều người phải chờ nhiều giờ đồng hồ để xem căn hộ mẫu.

Nhân viên của Hưng Thịnh giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
Nhân viên của Hưng Thịnh giới thiệu sản phẩm tới khách hàng

Dự án 9View Apartment được quy hoạch là khu phức hợp cao cấp, hiện đại, bao gồm 3 block, 18 tầng cao, 1 tầng hầm, tổng số 690 căn hộ, diện tích từ 58m2 - 87m2, mỗi căn hộ sở hữu từ 2 - 3 phòng ngủ, 2 WC.

Hơn 1.300 khách tới dự buổi ra mắt dự án
Hơn 1.300 khách tới dự buổi ra mắt dự án

Lợi thế của 9View Apartment là thừa hưởng một không gian xanh rộng lớn tạo nên môi trường sống trong lành, lý tưởng. Đặc biệt, công viên rộng gần 6.000 m2 ngay tại dự án được thiết kế thành 6 khu chức năng khác nhau: Khu vui chơi trẻ em; Vườn yoga trên thảm cỏ; Khu thể dục dụng cụ vận động ngoài trời; Vườn thư giãn; Sân thể thao cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền; vườn BBQ ngoài trời.

Với vị trí đắc địa, từ 9View Apartment cư dân có thể tiếp cận được mọi tiện ích chỉ trong khoảnh khắc: 1 phút đến hệ thống các trường học (trường mẫu giáo, trường tiểu học, THCS, THPT), 2 phút đến trung tâm hành chính Q.9; 3 phút đến nhà ga số 10 Bình Thái (tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên); Chưa đầy 10 phút đến Ngã ba Cát Lái - nút giao thông quan trọng bậc nhất của khu vực cửa ngõ phía Đông nối TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ, và chỉ 15 phút đến trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó còn có thể nhanh chóng tiếp cận được với các tiện ích hàng đầu khác như Trung tâm mua sắm Parkson, siêu thị Big C, Siêu thị Metro…

Nhà mẫu dự án 9View Apartment
Nhà mẫu dự án 9View Apartment

Giá của 9View Apartment khá hấp dẫn. Chỉ từ 880 triệu khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC, hỗ trợ 1 năm phí quản lý, được ngân hàng cho vay đến 70% trong vòng 15 năm.

Được biết đây là dự án căn hộ thứ hai tại khu Đông được Hưng Thinh Corp giới thiệu đến khách hàng, sau sự thành công của Lavita Garden (Q.Thủ Đức) cuối năm 2015.

Khu Đông TPHCM trong những năm gần đây được nhắc đến bởi sự bùng nổ của các công trình trọng điểm mang tính kết nối toàn khu vực, đã được đưa vào sử dụng như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội mở rộng, đại lộ Mai Chí Thọ. Đường vành đai 2 cũng đang triển khai thi công, trong đó, cầu Rạch Chiếc 2 đã được thông xe, giúp kết nối nhanh chóng từ Quận 9 đến Quận 7. Đường vành đai 2 sau khi hoàn thành sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hoạt động giao thông của TP.

Phối cảnh dự án 9View Apartment
Phối cảnh dự án 9View Apartment

Điều đặc biệt,tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM) cũng đang tích cực thi công, tương lai sẽ trở thành điểm sáng tạo sức bật đáng kể cho khu Đông.

Ông Trần Tựu - Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Hiện nay bất động sản khu Đông đang ngày một gia tăng giá trị, trong đó giao điểm giữa Q.9 và Thủ Đức, nơi dọc tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đi qua có xu hướng tăng giá cao hơn so với những khu vực khác. Đặc biệt,trong thời gian tới, các dự án cách ga metro trong vòng vài phút đi bộ có thể tăng 10% - 20% giá trị so với những dự án khác. Đây là lý do khiến chúng tôi tin rằng,với mức giá được công bố thì dự án 9View Apartment sẽ dễ dàng cho khách hàng lựa chọn để đầu tư, an cư.”


 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký