Căn hộ 9 View Apartment

Tập đoàn Hưng Thịnh được vinh danh 3 hạng mục tại cuộc bình chọn Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020

Ngày đăng: 22/04/2021 | Số lượt đọc: 92327
 
  16 lượt thích

Với những nỗ lực không ngừng để vượt qua thử thách trong năm 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được xướng tên trong 03 hạng mục do CareerBuilder Việt Nam công bố. Kết quả này khẳng định hiệu quả cải tiến và chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nhân lực xuất sắc và tạo dựng được môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.


Nhà tuyển dụng yêu thích 2020” là khảo sát phi lợi nhuận thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, đã thu hút 31.588 đáp viên trên toàn quốc thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau tham gia.


Theo kết quả khảo sát 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự được góp mặt trong 3 hạng mục: Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất - Ngành Bất động sản - Cho thuê, Top 10 Nhà tuyển dụng được Nhân viên nội bộ bình chọn nhiều nhất, Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.

 

Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020
Chứng nhận Tập đoàn Hưng Thịnh được vinh danh trong Top Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2020 do CareerBuilder Việt Nam công bố

 

Kết quả này đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Tập đoàn khi xem phát triển nguồn nhân lực là ưu tiên hàng đầu trong suốt gần 20 năm qua. Năm 2020, trước bối cảnh thị trường nhân sự chịu tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19, quy mô nhân sự toàn Tập đoàn lại tăng 15,6% so với năm 2019 để đáp ứng sự phát triển lớn mạnh không ngừng. Điều này cũng đã minh chứng rõ nét cho hiệu quả của quá trình tái cấu trúc và chuyển đổi số mạnh mẽ của Hưng Thịnh, đặc biệt là kết quả kinh doanh ấn tượng cùng tốc độ phát triển vượt bậc trong năm 2020 - một năm với nhiều biến động và thách thức.


Bên cạnh đó Tập đoàn luôn duy trì hệ thống chính sách phúc lợi tốt nhất cho đội ngũ lao động, ghi dấu với nhiều hoạt động ý nghĩa như: khám sức khỏe định kỳ, tầm soát nguy cơ đột quỵ, đưa ra chương trình tiêm chủng miễn phí hơn 14.000 liều vắc-xin ngừa Covid-19 cho người lao động và gia đình (bao gồm vợ/chồng, con và cha mẹ của CBNV toàn Tập đoàn) nhằm chia sẻ gánh nặng ngân sách với Nhà nước, ưu đãi khi mua các sản phẩm căn hộ của Tập đoàn… Đặc biệt, thu nhập lương, thưởng luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh so với thị trường chính là một trong những lợi thế vô cùng hấp dẫn khi làm việc tại Hưng Thịnh.

 

Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020
Các Cán bộ - Nhân viên nhận được sự hỗ trợ lớn khi mua các sản phẩm căn hộ của Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020
Tập đoàn Hưng Thịnh vinh danh các cá nhân, tập thể, đơn vị thành viên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2020

 

CBNV toàn Tập đoàn cũng luôn được khuyến khích chủ động sáng tạo và tích cực học tập, rèn luyện. Năm 2020, Tập đoàn đã tổ chức hơn 100 chương trình đào tạo nội bộ, đặc biệt đẩy mạnh các khóa học online cho hơn 11.000 học viên, thông qua đó nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực làm việc cho đội ngũ nhân sự.


Hơn nữa, với chính sách trọng dụng và thu hút nhân tài, Ban Lãnh đạo luôn ghi nhận sự cống hiến để xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho CBNV, tạo điều kiện để người lao động phát triển sự nghiệp bền vững và gắn bó lâu dài tại một doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.


Tập đoàn Hưng Thịnh hiện quy tụ gần 3.400 CBNV tại nhiều tỉnh thành, hơn 100 đơn vị thành viên, 5 văn phòng đại diện và hệ thống 11 sàn giao dịch bất động sản, sở hữu hơn 100 dự án đa dạng loại hình trên khắp cả nước. Với quy mô lớn mạnh, môi trường làm việc hạnh phúc cùng chính sách nhân sự hấp dẫn được giới chuyên môn và cộng đồng người lao động đánh giá cao, Tập đoàn Hưng Thịnh xứng đáng góp mặt trong bảng xếp hạng Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 của CareerBuilder Việt Nam.

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký