Căn hộ 9 View Apartment

Đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày đăng: 22/01/2022 | Số lượt đọc: 59429
 
  16 lượt thích

Sáng 21/01/2022, đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Hưng Thịnh tại văn phòng số 53 Trần Quốc Thảo, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM. Tại buổi ghé thăm, ông Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ (UVBTV) Thành uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ TP.HCM đánh giá cao những đóng góp tích cực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021 vừa qua.  


Tập đoàn Hưng Thịnh 
Đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Hưng Thịnh


Đến thăm Tập đoàn Hưng Thịnh, phía đoàn Đại biểu TP.HCM có sự góp mặt của ông Nguyễn Phước Lộc, UVBTV Thành uỷ - Trưởng đoàn; bà Lượng Thị Tới, UVBTV, Trưởng BTC Đảng uỷ Sở Lao động Thương binh và Xã hội; ông Phạm Kiều Hưng, UVBTV, Trưởng BTC Đảng uỷ Sở Y tế; Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Thành phố; bà Nguyễn Thị Diễm Thuý, Phó Trưởng phòng Cán bộ; ông Nguyễn Thái Bình - Phó Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM… cùng các cán bộ đại diện Ban Dân tộc TP.HCM.  


Tập đoàn Hưng Thịnh 
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh phát biểu chào mừng đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM đến thăm Tập đoàn


Về phía Tập đoàn Hưng Thịnh có ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh; ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh; ông Võ Văn Thư - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land; ông Trần Việt Hưng - Chánh Văn phòng Tập đoàn; ông Huỳnh Văn Lập - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Công Tâm - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc và bà Phạm Thị Trang - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Hưng Thịnh.


Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn Đại biểu, ông Nguyễn Phước Lộc, UVBTV Thành uỷ - Trưởng đoàn chia sẻ: “Trong thời gian qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có những đóng góp tích cực cho UBND Thành phố, không chỉ qua việc nộp thuế, đóng góp ngân sách mà Tập đoàn còn tạo ra nhiều việc làm cho người lao động, giúp ổn định thị trường. Ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh, Hưng Thịnh còn tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa”.


Ông Nguyễn Phước Lộc còn cho biết thêm, trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 vừa qua của thành phố, ông đánh giá cao những đóng góp tích cực của Tập đoàn Hưng Thịnh cả về vật chất lẫn nhân lực, góp phần đẩy nhanh tiến trình phục hồi kinh tế. Với tinh thần ấy, ông hy vọng sắp tới Tập đoàn sẽ đóng góp hiệu quả hơn nữa trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.


Tập đoàn Hưng Thịnh 
Thay mặt đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM, ông Nguyễn Phước Lộc, UVBTV Thành uỷ
đánh giá cao những đóng góp tích cực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong các hoạt động xã hội và phát triển kinh tế


Cũng tại buổi tiếp đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Một năm qua đã có quá nhiều mất mát với chúng ta. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của thành phố, trung ương và các doanh nghiệp, chúng ta đã vượt qua. Chắc chắn vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng chuyến thăm của quý đoàn Đại biểu sẽ là nguồn động lực để chúng tôi phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới. Tôi tin rằng với sự thấu hiểu của các cấp chính quyền, thành phố của chúng ta sẽ có những bước tiến lớn mạnh trong thời gian tới trên nhiều phương diện từ kinh tế, khoa học, giáo dục...”.


Tập đoàn Hưng Thịnh 
Ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ về những nỗ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm qua


 Tập đoàn Hưng Thịnh
Thay mặt đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM, ông Nguyễn Phước Lộc (bên phải)
tặng quà chúc mừng cho ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh

 


Ông Nguyễn Đình Trung tặng quà lưu niệm cho đoàn Đại biểu Thành uỷ TP.HCM


Kết thúc buổi làm việc, thay mặt cho đoàn Đại biểu, ông Nguyễn Phước Lộc gửi lời chúc Tập đoàn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, để đóng góp nhiều hơn vào các dự án phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến xây dựng, tạo điều kiện tốt nhất để Tập đoàn Hưng Thịnh cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố ngày một phát triển hơn.

 
  16 lượt thích
Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký