Căn hộ 9 View Apartment

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng cho bà con nghèo tại tỉnh Quảng Nam

Ngày đăng: 25/01/2022 | Số lượt đọc: 62243
 
  16 lượt thích

Chiều ngày 23/1/2022 vừa qua, tại xã Đắc Pring và Đắc Pre thuộc huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã thăm hỏi và trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã. Chương trình vinh dự có sự tham gia của bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - nguyên Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.


 
Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh trao bảng tượng trưng 10 căn nhà tình nghĩa
do Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ cho bà con nghèo hai xã Đắc Pring và Đắc Pre


Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Xuân biên phòng - ấm lòng dân bản" do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam tổ chức nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp, an lành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng biên giới.


Chia sẻ tại chương trình, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao sự đồng hành và những nghĩa cử tốt đẹp mà Tập đoàn Hưng Thịnh dành cho bà con nghèo, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn về món quà ý nghĩa mà Tập đoàn dành cho bà con ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh Quảng Nam, góp phần chia sẻ khó khăn và đem đến cho bà con một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình.


 
Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh thăm hỏi các chiến sĩ
tại đồn biên phòng Đắc Pring, tỉnh Quảng Nam


Như một món quà ấm lòng gửi trao đến bà con nghèo trước thềm năm mới, hoạt động trên đã nối dài hành trình vì cộng đồng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong suốt gần 20 năm qua. Cho đến nay, hơn 1.000 tỷ đồng đã được Hưng Thịnh đóng góp để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, mang yêu thương sẻ chia đến người dân trên khắp mọi miền đất nước.

 
  16 lượt thích
Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký