Căn hộ 9 View Apartment

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ 2 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo TP.Thủ Đức nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022

Ngày đăng: 24/01/2022 | Số lượt đọc: 62004
 
  16 lượt thích

Sáng ngày 22/01/2022 tại UBND TP.Thủ Đức, thông qua Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kinh phí chăm lo cho người nghèo trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Đây tiếp tục là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tập đoàn chung tay cùng chính quyền các cấp chăm lo đời sống cho người dân đang còn nhiều khó khăn.  


Chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán 
Ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng - Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức phát biểu tại buổi tiếp nhận
kinh phí hỗ trợ Quỹ vì người nghèo và công tác phòng chống dịch Covid-19


Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng - Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức phát biểu: “Thay mặt cho Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMT TP.Thủ Đức, tôi cảm ơn các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng TP.Thủ Đức trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Năm 2021, TP.HCM nói chung và TP.Thủ Đức nói riêng đã trải qua đợt dịch kéo dài, đến nay địa phương đã cơ bản khống chế được dịch. Và hôm nay, TP.Thủ Đức rất trân trọng những tình cảm cũng như sự đóng góp của các doanh nghiệp hỗ trợ Quỹ vì người nghèo và Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Đối với Quỹ vì người nghèo, chúng tôi sẽ tiếp nhận để có thể hỗ trợ cho bà con trên địa bàn TP.Thủ Đức đón một mùa xuân mới”.


Chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán 
Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh (bên phải)
trao tặng 2 tỷ đồng nhằm chăm lo cho người nghèo trên địa bàn TP.Thủ Đức


Năm 2021 vừa qua, dịch Covid-19 đã có những tác động không nhỏ đến các hoạt động kinh tế - xã hội. Do đó, cuộc sống của các gia đình nghèo, người già neo đơn,… trong xã hội đã khó nay càng khó hơn. Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đóng góp 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức nhằm chung tay cùng chính quyền thực hiện chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người dân trên địa bàn. 


 Chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán
Ông Trần Hữu Phước - Chủ tịch UB MTTQ TP.Thủ Đức (bên trái) trao thư cảm ơn cho đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh


Gần 20 năm qua, Hưng Thịnh đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, mang yêu thương sẻ chia đến người dân trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, kể từ khi Covid-19 đến nay, Tập đoàn đã dành gần 600 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch, qua đó thể hiện nỗ lực và trách nhiệm vì cộng đồng.

 
  16 lượt thích
Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký