Căn hộ 9 View Apartment

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1,5 tỷ đồng cho quỹ “Tết nghĩa tình – Xuân Nhâm Dần 2022”

Ngày đăng: 12/01/2022 | Số lượt đọc: 63154
 
  16 lượt thích

Sáng ngày 11/01/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho quỹ “Tết Nghĩa tình – Xuân Nhâm Dần 2022” do Hội Nông dân TP.HCM phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Hưng Thịnh.
 

Chương trình nghệ thuật “Tết nghĩa tình – Xuân Nhâm Dần 2022” là chương trình thường niên do Ban Thường vụ Hội Nông dân TP.HCM phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức nhằm gây quỹ để chăm lo cho hàng ngàn hội viên nông dân nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo trong cuộc sống. Khởi đầu từ năm 2008 với chương trình “Cây mai mùa xuân” sau đó là “Tết làm điều hay” và nay được lấy tên “Tết nghĩa tình”. Suốt 15 năm qua, chương trình đã trở thành một món quà thiết thực hằng năm dành tặng cho bà con nông dân, góp phần chia sẻ khó khăn và đem đến cho bà con một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình.
 

Năm nay, nguồn vận động từ chương trình sẽ được Hội Nông dân TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức chăm lo an sinh xã hội cho 3.000 hội viên nông dân nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với: 100 công cụ sản xuất; 2.050 phần quà Tết; 820 suất học bổng; 100 sổ tiết kiệm; 05 căn nhà tình thương và 20 suất bảo trợ xã hội cho trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19. Tổng kinh phí dự kiến là 7,86 tỷ đồng.
 

Tại chương trình, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho quỹ “Tết nghĩa tình – Xuân Nhâm Dần 2022”. Sự đóng góp này tiếp tục nối dài những hoạt động ý nghĩa thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn trong suốt nhiều năm qua. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Tập đoàn đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình sẻ chia trên khắp mọi miền đất nước, góp phần xây dựng một cộng đồng phát triển thịnh vượng, bền vững và đầy ắp tình người.


Một số hình ảnh tại chương trình:


 
Bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM phát biểu tại chương trình


 
Ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM phát biểu tại chương trình


 
Ông Trần Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1,5 tỷ đồng
cho bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM – Đại diện Quỹ “Tết nghĩa tình - Xuân Nhân Dần 2022”

 


Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo TP.HCM và các doanh nghiệp tham gia ủng hộ trong chương trình


 
Thư cảm ơn của Ban Thường vụ Hội Nông dân TP.HCM dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh

 
  16 lượt thích
Hotline: 1900 6958
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án 9View Apartment. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký